Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

BỆNH UNG THƯ CÓ THỂ CHỮA ĐƯỢC

CHỮA UNG THƯ BẰNG CÂY THUỐC TRONG VƯỜN
Hiện nay nói đến căn bệnh “ UNG THƯ “ rất phổ biến và rất khó chữa chúng gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ, công việc của quý vị. Nhiều người rất khổ và cảm thấy chán nản, lo lắng, phó mặc cho số trời khi mắc phải các căn bệnh này. Qua quá trình chữa trị tôi thấy, hầu hết các bệnh nhân đều đã trải qua quá trình chữa trị bằng Tây y rất tốn kém và không hiệu quả, có nhiều trường hợp điều trị lâu ngày lại càng nặng hơn, nhiều người cam chịu sống với bệnh hàng chục năm trời. Nhiều người nghèo không có tiền chữa trị để bệnh rất nặng, và không thể cứu chữa.
Chính vì thế tôi viết ra những tâm sự  tôi đã trải qua , chia sẽ cùng mọi người, để những ai đang , và đã chịu đựng căn bệnh quái ác không may tới với bạn thân họ.
Năm 2013 tôi đi khám tại bệnh viện chuyên môn Ung bướu của Tỉnh. Và nhận được kết quả  thật hoảng sợ khi Bác sỉ đưa ra bệnh án “ có 02 ( hai ) khối U gan ” ,
Các Bác sỉ đã yêu cầu tôi cát bỏ khối U trong lá gan trái với khích thước  “43x35”, và lá gan phải “đốt điện cao tầng “, lá gan của tôi đã không còn nguyên vẹ.
Trong hơn  02 ( hai ) năm tôi điều trị ở nhiều bệnh viện khác nhau  bằng hóa chất : mỗi ngày phải uống 03 ( ba ) lần thuốc   “ zava “ trị giá hơn  01( một ) triệu đồng cho mỗi lần uống. và các loại thuốc Tây y khác , cứ hàng ngày các loại hóa chất được  chuyền vào người bàng nhiều cách .
Sau hơn hai  năm điều trị vẫn không có tiến triễn gì hơn mà khối U ngày càng nặng hơn. Đến năm 2015 do bệnh quá nặng các Bác sỉ bệnh viện tuyến Tỉnh yêu cầu chuyển Tôi lên tuyến Trung Ương  ( Hà Nội ) để thực hiện việc  “ Nút mạch “  sau hơn một tháng khiểm tra lại khối U vẫn tăng lên “76x60 “. Bệnh viện  Tỉnh yêu cầu phải điều trị bệnh ở Tuyến trên, vì ở Tỉnh không thể điều trị được.
Điều kiện kinh tế hiện tại của gia đinh thì hoàn toàn phụ thuộc vào việc làm nông, việc chi phí điều trị dài hạn  đã vượt  ra ngoài khả năng kinh tế của gia đình, nên cũng phó mạc  căn bệnh của mình cho trời  định vậy.
Tôi quyết định làm đơn xin được ở lại bệnh viện tuyến Tỉnh để điều trị truyền hóa chất theo phác đồ . Bác sỉ có khuyên về việc truyền hóa chất sẽ không có tác dụng đối với gan.  Nhưng  tôi cũng đành phải chấp nhận vì không có cách nào chữa trị nữa , đi lên tuyên trên thì gia đình không đủ điều kiện, điều trị tại tuyến Tỉnh  tôi được hưởng bảo hiểm đúng tuyến nên chi phí sẽ giảm đi phần nào cho gia đình.
Trong thời gian này tôi cũng gần như tuyệt vọng về bệnh tình của mình. Mà gần như phó mạc  cho mõi việc  sẽ đến.
Nhưng may thay tôi nhận được những lời động viên từ gia đình, con cái và những người thân xung quanh, lại tạo cho tôi thêm nghị lực  để cố gắng vượt qua bệnh tật. Lúc này tôi tìm những cuốn sách đông y gia truyền để đọc và tìm hiểu về những loài cây thuốc  quanh mình ( trước khia đời Bố tôi cũng là thầy bốc thuốc  và dãy học trường làng, vào năm 1950). Và tôi  tìm thấy những cây thuốc trong vườn nhà mình có khả năng ngăn ngừa về bệnh Ung thư như tôi đang mắc phải.
Tôi tiếp tục thu thập những bài thuốc  hay và điều chế và lấy mình ra để thử nghiệm.

Cây na xiêm ( mạng cầu gai )
Điều bất ngời đã đến và mịm cười với tôi. 
Tôi uống thuốc mình tự điều chế thay như uống nước hàng ngày, bên cạch đó vẫn đến bệnh viện để theo  dỏi tình trạng bệnh.
Đầu năm 2016 Tôi đến bệnh viện khám lại, Các  Bác sỉ đã khám và kiểm tra đưa ra kết luận khối U đã giảm  còn lại “ 25x20 “ . Một điều thật tuyệt vời , và tia sáng đã đến với tôi.
Tôi tiếp tục tìm kiếm cây  thuốc từ những bài thuốc , và điều chế  cho  mình những bài thuốc chữa trị Ung thư và một số bệnh khác.
Một thời gian đi  kiêm tra sức khỏe,. Tôi được các bác sĩ chuẩn đoán đã hồi phục hoàn toàn.
Một điều thật may mắn, Ông trời đã không phủ lòng tin của con người. Nay tôi đã hoàn toàn khỏe mạnh ở cái tuổi gần Bát tuần ( gần 80).
Nhiều người bệnh  ở  vùng khác nghe tin cũng tìm đến tôi và yêu cầu tôi hướng dẫn lại việc điều trị bênh và bốc thuốc về uống .
Có lúc tôi tự nghĩ , việc bốc thuốc  chữa bệnh là mình tìm kiếm để chữa trị bệnh cho mình trong lúc không còn cách nào khác. Chứ  mình cũng không phải là bác sĩ hay thầy thuốc gì cả mà đi bốc thuốc cho người khác uống thấy cũng không giám làm.
Nhưng điều kỳ lạ số người bệnh càng ngày tìm đến tôi chia sẽ và bốc thuốc cành lúc càng đồng dần.
Cây lược vàng

Tôi cũng nhận được rất nhiều chia sẽ từ nhiều người bệnh và người nhà của họ. Có người chia sẽ “  Các bác sỉ ở bệnh viện cũng đã cho về nhà chăm sóc, vì bệnh đã nặng, nhưng sau một năm sự dùng loại thuốc  Nam thì đã thấy dần hồi phục lại” . Người khác lại nói “ Bệnh viện cho về nhà và  thở oxy tại nhà , sau một thời gian sự dụng thuốc Nam , trợ lại bệnh viện kiểm tra nhận được kết quả khối U hết, và sức đã bình thường“ . Có người  bốc thuốc  cho người nhà uống rồi còn bốc thuốc gửi cho người thân ở xa.
Những lúc nhận được chia sẽ từ người khác và  bạn thân mình chia sẽ lại  cho họ những thứ tưởng chừng như tuyệt vọng, và sau một thời gian nhận được những lời cảm ơn chân thành, lại làm tinh thần thoại mái và vui lên , và muốn tìm nhiều bài thuốc hơn để có thể giúp được nhiều người hơn nữa.
 Ở cái tuổi Bát tuần ( 80 ) lẻ ra tôi có thể nghĩ ngơi hưởng phúc từ  con cháu. Nhưng qua những năm tháng đã trải qua, và bây giờ tôi đang nhận được niềm hạnh phúc của tuổi già từ những công việc tưởng chùng như đơn giản, tôi không  phải phụ thuộc vào khoản tiền phụng dưỡng cha mẹ của con cháu. Va tôi cố gắng chỉ dạy lại những điều quý giá của cuộc sống cho con cháu nhiều hơn, cố gắng chia sẻ thật nhiều người đang đồng cảnh ngộ như tôi đã trại qua.
Những người bệnh không cần phải tốn rất nhiều tiền cho căn bệnh Ung thư quái ác, mà họ chỉ sự  dụng những bài thuốc được điều chế từ những lá rau, trái cây trong vườn.
Tôi hy vọng sau khi chia sẻ những tâm sự này , càng ngày càng có nhiều người được chữa khỏi bệnh, có cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh với gia đình và xã hội.
Quang Tế
Xóm 7 -Quỳnh Mỹ - Quỳnh Lưu- Ngệ An
Tháng 9/2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét